[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 170 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
พยากรณ์อากาศ
 
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก




  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เทรนด์ที่กำหนดอนาคตของเกมและสื่อโดยร  VIEW : 53    
โดย girlgames

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 5.62.63.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 18 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 18:39:36    ปักหมุดและแบ่งปัน


เทรนด์ที่กำหนดอนาคตของเกมและสื่อ
ปัจจุบัน eSports เป็นหัวข้อที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในอุตสาหกรรมเกมและธุรกิจสื่อ นี่เป็นโฆษณาที่จะผ่านไปหรือเป็นปรากฏการณ์ที่จะอยู่ต่อไป? ไม่ว่าสถานะของ eSports หรือการเล่นเกมระดับมืออาชีพจะเป็นอย่างไรในอีก 5 ปีนับจากนี้เทรนด์พื้นฐานกำลังกำหนดอนาคตของเกมและสื่อดิจิทัลโดยรวมและเร่งการหยุดชะงักของสื่อแบบดั้งเดิม ในความเป็นจริงมันเป็นการสังเคราะห์ที่เป็นเอกลักษณ์ของธุรกิจเทคโนโลยีและเทรนด์ของผู้บริโภค 6 ประการที่นำมารวมกันกำลังเปลี่ยนวิวัฒนาการไปสู่การปฏิวัติ
แนวโน้มของธุรกิจ
อุตสาหกรรมเกมมีแรงจูงใจทางธุรกิจที่ชัดเจนในการนำวิดีโอกลับมาเป็นวิดีโอเกมและเป็นผู้นำในการปรับโฉมภูมิทัศน์สื่อดิจิทัล
เกมเป็นบริการ บล็อกบัสเตอร์การเปิดตัวเกมและการจัดจำหน่ายผ่านร้านค้าปลีกกำลังกลายเป็นอดีตอย่างรวดเร็วด้วยเหตุผลหลายประการ ประการแรกซอฟต์แวร์เกมมีความซับซ้อนมากจนการเบิร์นเวอร์ชันที่ปราศจากบั๊กบนแผ่นดิสก์เพื่อแจกจ่ายเป็นไปไม่ได้ในทางปฏิบัติ ประการที่สองและที่สำคัญกว่านั้นคือรูปแบบธุรกิจที่สอดคล้องกันในทุกหน้าจอและองค์กรที่จำเป็นในการดำเนินเกมที่ประสบความสำเร็จได้เปลี่ยนไปอย่างมาก เกมจะเปิดให้บริการและเริ่มเล่นได้ฟรี เวลาในการมีส่วนร่วมกลายเป็นปัจจัยสำคัญในการสร้างรายได้ บริษัท ที่เข้าใจว่าเวลาที่ใช้ในแฟรนไชส์ของพวกเขาไม่จำเป็นต้องอยู่ในเกมด้วยการลงทุนอย่างหนักและตอนนี้กลายเป็นผู้นำในวงการอีสปอร์ต
ความบันเทิงข้ามหน้าจอ เนื่องจากการใช้สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตจำนวนมากในฐานะอุปกรณ์เล่นเกมและการใช้รูปแบบการแบ่งส่วนสี่หน้าจออย่างกว้างขวางที่ Newzoo นำเสนอในช่วงต้นปี 2555 การเล่นเกมข้ามหน้าจอจึงเป็นประเด็นร้อน การทดลองนำเสนอการเล่นเกมของแฟรนไชส์เดียวในทุกหน้าจอนั้นส่วนใหญ่แล้วไม่ประสบความสำเร็จ ตอนนี้อุตสาหกรรมตระหนักดีว่าการย้ายเกมไปยังหน้าจออื่นไม่จำเป็นอีกต่อไปเนื่องจากผู้บริโภคใช้หน้าจอเดียวในการเล่น (เช่นพีซีทีวี) และอื่น ๆ เพื่อดูเนื้อหาเกม (เช่นแท็บเล็ตสมาร์ทโฟน) เกมกลายเป็นแฟรนไชส์ความบันเทิงข้ามหน้าจอที่แท้จริงโดยนำวิดีโอกลับมาเป็นวิดีโอเกม การเข้าถึงกลุ่มผู้ชมที่ไม่ได้เล่นใหม่ทำให้เกิดโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ และแนวคิดเกมที่เกี่ยวข้องกับการมีส่วนร่วมของผู้บริโภค
แนวโน้มของเทคโนโลยี
เมื่อเทคโนโลยีการแพร่ภาพที่ใช้งานง่ายถูกนำไปสู่มือของผู้ชมจำนวนมากด้วยวิธีต่างๆมากมายในการเข้าถึงผู้ชมนับล้านการหยุดชะงักจึงเป็นสิ่งที่โดดเด่น
เครื่องมือสร้างและสตรีมมิงแบบสด หลายปีที่ผ่านมาเนื้อหาวิดีโอเกมเป็นอันดับสองรองจากเพลงบนแพลตฟอร์มวิดีโอเช่น YouTube การดู Minecraft รายเดือนบน YouTube เกินจำนวนคนที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตทั่วโลก ด้วยการมาถึงของการสตรีมเกมสดเพียงแค่คลิกปุ่มเครื่องมือจับภาพและออกอากาศแบบโอเพนซอร์สทำให้จำนวนชั่วโมงที่ใช้ในการรับชมเนื้อหาวิดีโอเกมได้ระเบิดขึ้น โดยเฉพาะเกมที่เอื้อต่อความคิดสร้างสรรค์หรือการแข่งขันจะสร้างช่วงเวลาการเล่นเกมที่ไม่เหมือนใครซึ่งมีคนนับล้านแชร์และเข้าชม
ช่องวิดีโอและชุมชน การเข้าถึงผู้คนนับล้านด้วยเนื้อหาวิดีโอที่ผู้บริโภคสร้างขึ้นไม่เคยง่ายอย่างนี้มาก่อน การรวมคอนเทนต์วิดีโอสดและตามความต้องการในโซเชียลเน็ตเวิร์กตลอดจนแพลตฟอร์มใหม่ได้ขยายความเป็นไปได้สำหรับผู้บริโภคในการสร้างชุมชนจากแฟรนไชส์และเนื้อหาที่พวกเขาชื่นชอบ สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตกลายเป็นจุดหมายปลายทางของตัวเลือกสำหรับการรับชมเนื้อหาเกมและการเข้าถึงเนื้อหาชุมชนเดียวกันบนหน้าจอที่ใหญ่ที่สุดก็ทำได้ง่ายขึ้นเรื่อย ๆ : ทีวี เนื้อหาวิดีโอเกมกำลังเร่งการใช้ช่องวิดีโอดิจิทัลบนหน้าจอทีวีโดยผลักดันเนื้อหาออกอากาศแบบเดิมออกไป โดย Online CasinoHex Thailand